Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam: Mua hàng tiền trăm khuyến mại bạc triệu?
07:20 - 30/07/2015
Theo đại diện của Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm HOA THANH XUÂN sản xuất tại Tập đoàn Y học cổ truyền Đài Loan (Trung Quốc) chỉ mang tính khuyến mại. Tức, khi mua 1 lọ dung dịch vệ sinh NANO BẠC HOA THANH XUÂN sản xuất tại Việt Nam với giá khoảng 800.000 đồng sẽ được tặng kèm HOA THANH XUÂN Trung Quốc với giá hơn 4 triệu đồng.
 

Liên quan đến việc Công ty Liên minh tiêu dùng tung ra thị trường sản phẩm HOA THANH XUÂN sản xuất tại Trung Quốc, không có trong đăng kí kinh doanh, đặc biệt đây được ghi rõ là một loại thuốc nhằm mục đích chữa bệnh,  ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc điều hành công ty, cho biết: Hiện, Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam đã được cấp phép bán hàng cho sản phẩm mỹ phẩm là dung dịch vệ sinh NANO BẠC HOA THANH XUÂN, còn với sản phẩm HOA THANH XUÂN chỉ mang tính khuyến mại đi kèm. Tức khi mua 1 lọ NANO HOA THANH XUÂN thì được tặng kèm 1 hộp HOA THANH XUÂN.
"Việc bán hàng kèm khuyến mại sản phẩm HOA THANH XUÂN đã được cấp phép bởi Sở Công thương tỉnh Bắc Giang. Công ty Liên minh tiêu dùng chưa bao giờ bán sản phẩm là thuốc, tuy nhiên trên một số tờ rơi bán hàng ghi rõ sản phẩm HOA THANH XUÂN (TQ) là thuốc thì có thể do cộng tác viên của công ty tự ý in ấn. Việc này, chúng tôi đã cố gắng quản lí nhưng công ty có đến vài nghìn người nên khó kiểm soát", ông Kiên khẳng định.
 
Cũng theo ông Kiên, giá mỗi sản phẩm NANO HOA THANH XUÂN là khoảng 800.000 đồng/lọ, và khi xuất hàng cho các đại lí, họ có thể bán lên với giá cao nhất là 4.250.000 đồng?Khi phóng viên đặt câu hỏi, tại sao 1 lọ sản phẩm NANO HOA THANH XUÂN chỉ có giá 800 nghìn đồng mà lại được tặng kèm sản phẩm HOA THANH XUÂN trị giá tới hơn 4 triệu đồng/hộp (ghi trên hóa đơn mua hàng của công ty- PV) thì ông Kiên biện minh, do nhớ nhầm giá và chỉ đạo nhân viên xuống kiểm tra lại giá bán hàng từ kế toán nhưng sau một hồi chờ đợi, câu trả lời là kế toán đi vắng. 
 
Để tránh ảnh hưởng đến uy tín công ty cũng như làm rõ thông tin dư luận, phóng viên đã đặt ra nhiều câu hỏi với vị lãnh đạo này, mong muốn giải đáp thấu đáo sự việc. Tuy nhiên, ông Kiên cho biết, sẽ ghi lại những câu hỏi và trả lời bằng văn bản tới quý báo vào cuối tuần này hoặc chậm nhất vào thứ 2 tuần tới.
 

Tờ rơi ghi rõ sản phẩm độc quyền của Cty Liên minh tiêu dùng Việt Nam nhưng ông Kiên cho rằng "không phải của Cty"
 
Như Kinh tế nông thôn đã đăng tải, theo đăng kí kinh doanh (bổ sung lần 2, ngày 20/6/2014 – PV), doanh nghiệp này hiện đang bán 9 mặt hàng đa cấp, gồm các sản phẩm: Thực phẩm chức năng CalSoft; thực phẩm chức năng CordyP A+; thực phẩm chức năng Angel; dung dịch vệ sinh NANO BẠC HOA THANH XUÂN có xuất xứ từ Việt Nam; Viên nang mềm Dầu cá biển giọt vàng ALASKA; Trà giải độc đường ruột; Dung dịch giải độc gan mật có xuất xứ từ Hồng Kông; Cao hồng sâm Hàn Quốc (xuất xứ Công ty Hàn Quốc) và Phân bón vi sinh USA (của Hoa Kỳ).
 
Tuy nhiên, theo phản ánh của bạn đọc: Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam đang nhập nhèm trong việc quảng cáo, bán sản phẩm trá hình HOA THANH XUÂN. Đặc biệt, theo lời giới thiệu của công ty này thì đây là loại thuốc đặt trên bộ phận của phụ nữ, có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh: hoạt huyết, làm tan máu vón cục, tống xuất sạch khí hư nhiễm vi khuẩn có hại… Từ đó, đạt hiệu quả diệt khuẩn, giải độc, có tác dụng thần kì với các chứng viêm, các bệnh phụ khoa khác như nhiễm trùng roi, nấm, vi khuẩn.
 
Sở Công Thương Bắc Giang phản ứng như thế nào về việc doanh nghiệp cho rằng, đơn vị này đã cấp phép cho Công ty Liên minh tiêu dùng Việt Nam bán hàng đa cấp, sản phẩm Việt Nam kèm theo khuyến mại xuất xứ Trung Quốc? Công ty Liên minh tiêu dùng trả lời như thế nào về những thông tin xoay quanh sản phẩm HOA THANH XUÂN sản xuất từ Trung Quốc?
Nguồn: KTNT
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email

Bài đọc nhiều nhất

ĐBSCL: Mua tạm trữ 760.000 tấn gạo