Sundat: Đối tác có trách nhiệm trong lĩnh vực nông nghiệp
17:04 - 07/01/2016
Tập đoàn SUNDAT được thành lập vào năm 1980, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại hóa chất, nông dược phục vụ cho ngành nông nghiệp. Các sản phẩm của Sundat đã có mặt ở 60 quốc gia trên thế giới.
Trụ sở của Cty Sundat đặt tại KCN Amata, TP.Biên Hòa, Đồng Nai


Với phương châm hoạt động “Yếu tố dẫn tới thành công của Sundat là sự nỗ lực của một tập thể công nhân viên, luôn lỗ lực để đạt được mục tiêu: giao hàng đúng tiến độ, chất lượng dịch vụ tốt và sự hài lòng của khách hàng cao”. Danh tiếng của Sundat đã từng bước khẳng định và là một đối tác có trách nhiệm trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất bảo vệ thực vật tại Việt Nam.
 

Việt Nam là nước có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho sự phát triển sản xuất nông nghiệp, và cũng rất thuận lợi cho sự phát sinh, phát triển của sâu bệnh, cỏ dại gây hại mùa màng. Do vậy việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) để phòng trừ sâu hại, dịch bệnh bảo vệ mùa màng là một biện pháp quan trọng và chủ yếu.

Nắm bắt nhu cầu đó, năm 2005, Cty TNHH Sundat Crop Science (Cty Sundat), trụ sở chính đặt tại KCN Amata, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã ra đời tại Việt Nam. Cty Sundat thuộc Tập đoàn SUNDAT chuyên kinh doanh các loại thuốc bảo vệ thực vật; thuốc diệt côn trùng; các loại phân bón hữu cơ,…
 

Tập đoàn SUNDAT được thành lập vào năm 1980, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại hóa chất, nông dược phục vụ cho ngành nông nghiệp. Các sản phẩm của Sundat đã có mặt ở 60 quốc gia trên thế giới.

Hoạt động kinh doanh và bán hàng của Cty Sundat được điều tiết thông qua trụ sở chính tại Singapore (địa chỉ: 26, Gul Cresent, Singapore). Bên cạnh hệ thống máy móc sản xuất và trang bị phòng thí nghiệm hiện đại. Sundat còn có đội ngũ cán bộ, các chuyên gia hóa trong và ngoài nước. Sự kết hợp của những con người ưu tú và hệ thống máy móc hiện đại đã tạo ra những dòng sản phẩm tiến tiến đảm bảo chất lượng. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu và đặc điểm cây trồng của Việt Nam.
 

Sản phẩm của công ty gồm các dòng thuốc BVTV đa dạng chủng loại, quy cách, mẫu mã… sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn, chất lượng đảm bảo sử dụng trên cây công nghiệp và nông nghiệp, phù hợp cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Tiêu biểu Cty Sundat có sản phẩm Sunfen 500SC (hoạt chất: Diafenthiuron 500g/l), sản phẩm Suncolex 68WP (hoạt chất: Metalaxyl-M 4%w/w + Mancozeb 64% w/w) đã được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn vào 04/01/2014. Sản phẩm đã được sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai cấp bản tiếp nhận công bố chất lượng số 819/SNN-SN vào ngày 28/03/2014 và nhiều sản phẩm khác.


Bên cạnh đó, thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng, hiện Sundat đang xuất khẩu hàng sang các nước Tây Á, Trung Đông, châu Âu, Trung Nam Mỹ và toàn bộ khu vực ASEAN. Tầm nhìn trong tương lai, Sundat sẽ mở rộng thị trường sang các nước châu Phi, châu Úc và cộng đồng các quốc gia độc lập.

Sundat đã và tiếp tục khẳng định sẽ là đối tác có trách nhiện trong lĩnh vực nông nghiệp.

Trần Hiếu
Nguồn: Theo NNVN
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email

Bài đọc nhiều nhất

ĐBSCL: Mua tạm trữ 760.000 tấn gạo